Quạt hút đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau nhằm mang tới môi trường làm việc an toàn cho sức khỏe con người và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để chọn được những sản phẩm phù hợp, tiết kiệm và hoạt động hiệu quả. Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này hãy cùng tham khảo một vài tư vấn mua quạt hút trong bài viết nhé!


Tư vấn mua quạt hút công nghiệp

Tư vấn mua quạt hút công nghiệp


Có mấy loại quạt hút?


Quạt hút được chia làm 2 loại đó là quạt ly tâm và quạt hướng trục.


Quạt ly tâm: Là loại quạt có kích thước lớn với thiết kế hình con sò, chúng được lắp đặt cố định tại một vị trí và kết nối với ống gió để chuyển các loại bụi, chất thải ra bên ngoài.


Loại quạt này cũng được chia làm 3 dạng đó là quạt ly tâm thấp áp, quạt trung áp và cao áp.


Quạt hướng trục: dòng quạt thường có dạng tròn với 2 chiều thổi gió song song với trục của quạt. Và chúng cũng được chia làm 2 loại đó là loại có cánh gắn trực tiếp vào mô tơ và loại thứ hai là sử dụng dây curoa để truyền lực làm cho cánh quay.


>>> Xem thêm: quạt hút dasin kin-300 nối ống gió hút bụi cho nhà xưởng


Nên mua quạt hút công nghiệp hướng trục hay ly tâm ?


Để trả lời cho câu hỏi này trước hết bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng của mình theo các yếu tố:


Quy mô hoạt động lớn hay nhỏ?


Mức độ sử dụng nhiều hay ít?


Loại vật chất cần hút là gì?


Sau khi trả lời được những câu hỏi trên chúng ta sẽ bắt đầu phân tích nên sử dụng loại nào phù hợp.


Với những nhà xưởng sản xuất rộng lớn, hàng ngày sinh ra nhiều bụi bẩn hoặc khí thải thì việc lắp đặt hệ thống quạt hút ly tâm chính là một giải pháp hữu hiệu nhất. Bởi quạt hút hướng trục thường có kích thước nhỏ và tập trung vào một khu vực làm việc nên không thích hợp sử dụng cho một môi trường rộng lớn và dày đặc các bụi bẩn.


Chọn quạt hút phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn quạt hút phù hợp với nhu cầu sử dụng


Tuy nhiên nếu là một xưởng sản xuất nhỏ hoặc một khu sản xuất sinh bụi bẩn ra môi trường thì lựa chọn quạt hút hướng trục lại là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ví dụ như khu bào gỗ sinh ra rất nhiều các hạt bụi gỗ li ti trong một xưởng mỹ nghệ thì ta không thể lắp đặt hệ thống hút lớn. Điều đó không chỉ gây lãng phí mà còn có thể ảnh hưởng đến các khu vực làm việc khác không cần quạt hút.


Giới thiệu quạt hút công nghiệp hướng trục Dasin


Dasin nổi tiếng trên thị trường với các loại quạt điện cao cấp và đặc biệt là sản phẩm quạt hút. Với độ bền cao, lực hút mạnh ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp khác nhau bằng khả năng hút được nhiều dạng vật chất như bụi bẩn, bụi sơn, bụi gỗ, hơi axit,... mà các loại quạt hút thông thường không hề có.


Có được điều này chính là nhờ quạt hút của Dasin sử dụng một loại mô tơ chuyên dụng với dạng kín. Do đó trong quá trình hút các chất bẩn kéo theo sẽ không thể đi vào và bám vào các linh kiện nhỏ nằm sâu bên trong của động cơ. Điều này vừa giúp bảo vệ các linh kiện vừa tăng độ bền của sản phẩm


>>> Tìm hiểu về sản phẩm quạt hút công nghiệp kin-500 với lực hút siêu mạnh: http://quatdasinchinhhang.com/quat-hut-exhaust-fan/quat-hut-dasin-kin-500/


Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm quạt hút hướng trục thì đừng nên bỏ qua sản phẩm quạt Dasin nhé. Bằng những kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường nhiều năm cùng việc tổng hợp các nhận xét đánh giá của khách hàng, tôi tin chắc rằng quạt hút công nghiệp Dasin sẽ không làm bạn thất vọng